เข้มข้น เต็มโคส มาพร้อมระบบ นำพาสารสำคัญ "Delivery System" เพื่อฟื้นฟูและสร้างผิวใหม่

1210 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เข้มข้น เต็มโคส มาพร้อมระบบ นำพาสารสำคัญ "Delivery System" เพื่อฟื้นฟูและสร้างผิวใหม่

ทำไม TOP-SECRET ถึงเห็นผลไวจัง หลายๆคน​มีคำถามและต่างแปลกใจกับผลลัพธ์​ที่เกิดขึ้นหลังได้ทดลองใช้ บอกเลยว่ากว่าจะได้มาส์ก​ TOP-SECRET มานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราวิจัยและพัฒนาสูตรมากกว่า10ครั้ง กว่าจะได้ผลิตภัณฑ์​ TOP-SECRET ของ YSKIN 

ซึ่งหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ YSKIN นอกจากสารสกัดจากธรรมชาติที่เราใส่เต็มโดสแล้ว ก็คือ ระบบนำพาสารสำคัญ หรือ Delivery system ที่มีประสิทธิภาพสูง ที่มีลักษณะโมเลกุลเป็นเหมือน “ผลึก” เมื่อส่องผ่านกล้องจุลทัศน์ ระบบ Emulsion แบบ Liquid Crystal หรือ “Multi-Layer Lamellar Emulsion (MLE) ” ยังใช้เป็นระบบนำพาสารสำคัญให้แทรกซึมเข้าไปได้ลึกขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถเป็นปราการปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมภายนอกเหมือนกับผิวหนังชั้นที่สองได้อีกด้วย

โครงสร้างอีมัลชั่นแบบ Liquid Crystal นั้น มีการเรียงแบบ “Lamellar Structure” คล้าย ๆ กับที่ Intercellular Lipid ในผิวของเราเป็นอยู่จึงทำให้เวลาที่เราทาผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างของอีมัลชั่นแบบ Liquid Crystal ลงไปบนผิวมันก็จะเข้าไปเสริม ไปเติม ทดแทน Intercellular Lipid ที่อาจจะลด หด หายไปจากปัจจัยลบต่าง ๆ ไม่ว่าจะมาจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่รุนแรงกับผิวมากไป การทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง หรือแม้แต่การที่ผิวมีการผลิตน้ำมันตามธรรมชาติน้อยผิดปกติ (ซึ่งในกรณีที่เป็นหนัก ๆ คือโรคผิวแห้ง หรือ Atopic Dermatitis)

พอถึงตอนนี้ก็เริ่มย้อนกลับไปนึกถึงคำว่า “ผลึก” และ “ระบบนำพา” ที่ทาง R&D บอกเอาไว้ เป้ก็ยิ่งมั่นใจมาก ๆ ว่าเทคโนโลยีเบื้องหลังกลไกการทำงานของผลิตภัณฑ์ TOP-SECRET นั่นคือการเสริมความแข็งแรงของ Skin Barrier เพื่อให้ผิวสามารถเก็บกักความชุ่มชื้นเอาไว้ได้ด้วยตัวเอง และเสริมความชุ่มชื้นในจุดที่ผิวต้องการด้วยระบบนำพา เมื่อ Skin Barrier แข็งแรงขึ้นผิวก็จะทนต่อการระคายเคืองและสารก่ออาการแพ้ได้มากขึ้น เมื่อผิวชุ่มชื้นขึ้นก็จะมีความเปล่งปลั่งมากขึ้นด้วยนั่นเอง